NÊN MUA NGỌC TRAI Ở ĐÂU, VÀ LÀM THẾ NÀO ĐỂ CÓ ĐƯỢC CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TỐT NHẤT

NÊN MUA NGỌC TRAI Ở ĐÂU, VÀ LÀM THẾ NÀO ĐỂ CÓ ĐƯỢC CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TỐT NHẤT Mua ngọc trai thật tphcm

Hotline 01234 500 300

Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

NÊN MUA NGỌC TRAI Ở ĐÂU, VÀ LÀM THẾ NÀO ĐỂ CÓ ĐƯỢC CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TỐT NHẤT

Địa chỉ bán ngọc trai chất lượng và uy tín, nên chọn trương hiệu ngọc trai nào?


Ở Việt Nam, có một sự thực là những cửa tiệm kinh doanh nữ trang ngọc trai đã và đang mọc lên như nấm trong những năm gần đây. Điều này khiến rất nhiều người mua chần chừ mỗi lần cần mua sản phẩm. Mua ở thương hiệu hoặc cửa hàng này có đảm bảo không? hoặc chỉ làm ăn lôm côm và dùng những chiêu trò để qua mắt khách hàng. Trong một thị trường phức tạp như thế, việc mua chúng 1 chuỗi ngọc trai giả, kém chất lượng hay không đáp ứng phù hợp với giá tiền không còn là chuyện lạ.

 

Nên trước khi chọn mua sản phẩm trang sức ngọc trai hoặc trang sức vàng bạc mọi người cần lưu ý và tìm hiểu các thương hiệu đã có uy tín hay tên tuổi.

 

MDstory Korean Pearl là thương hiệu thời trang và ngọc trai dẫn đầu vương quốc kim chi Hàn Quốc,  được thành lập từ  năm 1976. Thương hiệu danh tiếng này khởi đầu được xây dựng và viết nên bởi bàn tay tài giỏi của Pak Keun Kyu cùng các người bạn của ông. Là mô hình siêu thị mini hàng đầu về thời trang Hàn Quốc có hơn 150 showrooms trên khắp các quốc gia và cùng bờ cõi châu Á như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Hồng Kông, Trung Quốc,…. Bởi vậy các bạn có thể hoàn toàn tin tưởng về thương hiệu trang sức ngọc trai MDstory đã có bề dày lịch sử với nhiều năm kiến thức trong lĩnh vực thời trang và trang sức này.

 

 

Mỗi nhà cung cấp có một thế mạnh riêng giống như ngọc trai có muôn màu muôn vẻ, vì vậy một trong những điều quan trọng nhất khi mọi người cần đến sản phẩm mua trang sức ngọc trai chính là ở sự khác biệt về thiết kế, dịch vụ chăm sóc và hậu mãi trong, thậm chí sau quá trình sử dụng. Với 3 thế mạnh độc quyền sau đây, MDstory tự tin cung cấp các dòng nữ trang ngọc trai và dịch vụ tốt hơn bất kỳ sản phẩm nào đã có trên thị trường:

 

1/ Đội ngũ chuyên viên đầy sáng tạo, ham mê với công việc và có kiến thức thiết kế trang sức có tầm quốc tế.

Từ những khối óc cần mẫn và những đôi bàn tay tinh xảo, MDstory đang có hơn 1000 mẫu thiết kế nữ trang ngọc trai dẫn đầu xu hướng. hết thảy kiểu dáng đều được kiểm định khắt khe và xác nhận từ chính hãng Hàn Quốc.

 

2/ Triết lý thực tiễn độc đáo “yêu thương & Phục vụ”

“Luôn luôn lắng nghe nhưng lâu lâu mới hiểu”, đó không phải là tác phong hoạt động của Đội ngũ MDstory. Sự tình yêu chẳng những bằng lời nói nhưng còn được mô tả qua các hành động nhỏ nhất: Từ sự gọt giũa trong việc sáng tạo, tinh xảo trong khâu chế tác, đến việc gói hàng, đóng hàng và vận chuyển đến khách hàng cũng cần thật nhanh và tường tận.

 

Do đó, nếu nhìn kỹ bất cứ sản phẩm nào của MDstory, các bạn sẽ cảm tiếp nhận được hết cái “hồn” của nó vì được tạo ra bằng toàn bộ niềm vui sướng, hạnh phúc, biết ơn và khát khao được phục vụ.

 

3/ Xưởng chế tác ngay ở Sài Gòn (có một và độc nhất) - Nơi “hô biến” toàn bộ mọi ý tưởng trong đầu chúng ta thành siêu phẩm thực thụ.


Mua ngọc trai tận xưởng cùng các chuyện gia của MDstory


Đến với xưởng chế tác, chúng ta sẽ tự tay chọn mẫu thiết kế trang sức ngọc trai độc quyền có sẵn hay truyền đạt các ý tưởng trang sức độc lạ của mình và qua bàn tay đội thiết kế của MDstory, chỉ trong 3 ngày siêu phẩm sẽ “ra lò”. đặc biệt nhất 4 điều sau sẽ “thổi bay” mọi lưỡng lự của các bạn, đó là:

 
• Chỉ chưa đầy 1 tiếng cùng nghệ nhân chế tác ngọc trai của MDstory, bạn sẽ trở thành hiểu biết hơn về ngọc trai.

• Chính các bạn sẽ ngạc nhiên về bản thân, vì ngay ở MDstory bạn sẽ được những người “ăn nằm” cùng ngọc trai chỉ dẫn phân biệt ngọc trai thật giả với 9 cách thức căn bản nhất.

• Tự xác giá được giá trị của từng viên ngọc trai, trong thị trường thật giả lẫn lộn và đủ các mức giá thì những “tuyệt chiêu” định giá này là quá tuyệt vời phải không nào.

• Đặc biệt hơn đó là được truyền cảm hứng qua các câu chuyện bí hiểm được bật mí bởi các chuyên gia mê Trai.

 

Khi các bạn ghé thăm xưởng chế tác ngọc trai của MDstory, các bạn sẽ đi qua một trong những cửa hàng nữ trang tùy chỉnh đáp ứng toàn diện nhất mà bạn được biết. Các bạn sẽ phải mân mê trước các BST đình đám của MDstory như “Nữ Hoàng Đại Dương” với phiên bản giới hạn, trải nghiệm không gian thiết kế của các nghệ nhân trang sức đích thực. Đâu đó bạn cũng nghe được tiếng máy khoan ngọc trai vui tai Mỗi lần 1 viên ngọc được gia công hoặc giọng nói ngon nói ngọt ngào đầy tình cảm của các “nàng ngọc” Telesale đang săn sóc khách hàng. Mặt khác, nơi đây cũng là địa điểm giao lưu và “tám” chuyện của rất nhiều “tín đồ mê Trai” giống mọi người.

  

Phần quà hấp dẫn luôn là niềm vui khi khách ghé thăm


Như một món quà để tiếp rước chúng ta vào một thế giới nữ trang ngọc trai đầy say mê và huyền diệu, MDstory Korean Pearl dành tặng khuyến mãi chính hãng lên đến 15% đối với khách hàng mua hàng online trên các kênh mạng xã hội của MDstory, đặc biệt bạn sẽ được ưu đãi thêm 7% khi đăng ký mua hàng ở website.


Sau đây là vài siêu phẩm gợi ý khiến các bạn “lột xác” tức thời, tự tin “đánh gục” bất kỳ ánh nhìn nào hoặc làm quà tặng để “đốn tim” bất cứ ai mà mọi người yêu mến.

Mời bạn ghé thăm địa chỉ bán ngọc trai chất lượng của chúng tôi. tại đây

Hỗ trợ trực tuyến